Friday, February 23, 2007

นิยายอีโรติก




นิยายอีโรติก
ความรักคืออะไรบางคนบอกว่าความรักคือการให้ ใช่มันก็ถูกแต่สำหรับเพลบอยอย่างผมแล้วมันคือการได้สัมผัสทางกายจนทั้งคู่ เกิดความรักที่ดีต่อกันเพียงชั่วข้ามคืน ดั่งคืนนี้ที่ผมออกมาเที่ยวสถานบันเทิงยามค้ำคืนที่มีแสงไฟหลากสีดั่งกองเพลิงที่ลุกโชติช่วงท่ามกลางมหานครที่ล่อให้แมลงตัวเมียออกมาเล่นไฟอย่างหลงละเริงโดยมีแมลงตัวผู้ที่รอคอยการผสมพันธุ์อยู่แล้ว เพื่อให้เป็นไปตามวัตถุประสงค์และรอคอยการหาคู่ในคืนนี้ผมจะมองหาเหยื่อหญิงสาวที่หน้าตาดีที่ยิ่งดึกยิ่งเมา จากนั้นก็เข้าไปตีสนิทจนเธอตายใจ เมื่อจบจากงานปาร์ตี้ทั้งเธอและผมต่างพร้อมที่จะเดินทางสู้เส้นทางกามอารมณ์ด้วยกัน เมื่อถึงห้องผมเสียท่าเธอซะแล้วเธอรุกโจมตีอย่างไม่ทันตั้งตัวเหมือนสัตว์ป่าผู้หิวโหยเธอปะกบปากของผมทำให้ผมได้ลิ้มรสชาติอันหอมหวานของกลิ่นวายที่ติดที่ขอบริมผีปากอันเย้ายวนของเธอที่เธอดื่มมา ลีลาการตวัสลิ้นของเธอเหมือนพยามที่จะหาสิ่งของบางอย่างอย่างรีบเร่งถึงทีผมบ้างล่ะที่กลับมาเป็นฝ่ายรุกบ้างผม โจมตีเธออย่างหนักหน่วงจนเธอสิ้นฤทธ์ผมค่อยๆผ่อนกำลังลงและสงบลงดั่งทะเลที่เงียบสงบหลังจากที่มีพายุพาดผ่านอย่างบ้าคลั้ง ทั้งเธอและผมหายใจใส่กันอย่างโรยละรินจนแทบสิ้นแรง นี่แหละคือความรักที่แท้จริงของผม...............................................................................................

3 comments:

jetsada said...

โอโหเอาซะเห็นภาพเลย เรื่องจริงป่าวเนี่ย ดีนะบรรยายได้ดีชอบ

Doraemon

Anonymous said...

มีประสบการณ์ตรงป่าวเนี่ย อิอิ

love apple said...

ดูๆ ไปแล้วก็สวีทกันดีนะ
ดุจเดือน นพนฤมิตร
48131046