Sunday, December 3, 2006



ชีวิตซนซนของ "ลูกน้ำ"

ดิฉัน นางสาวดลยา อรุณฉาย

ชื่อเล่น ก็แสนจะน่ารัก "ลูกน้ำ" ค่ะ

วันที่ทำให้แม่เจ็บปวด แต่ฉันได้ออกมาใช้ชีวิต นี่เลย วันเสาร์ ที่19เมษายน พ.ศ.2529

ปีขาล เวลา 07.03น.

ร่มไม้ชายคาที่แสนอบอุ่น 105/4 หมู่ที่ 7 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี 20110

ถ้าอยากได้ยินเสียงใสๆ ก็ต้องกด 086-7057450

อาชีพที่ใฝ่ฝัน อยากเป็นผู้สื่อข่าว

คติประจำใจ ชีวิต คือ ลมหายใจ ที่เราต้องเผชิญและสู้ต่อไป



4 comments:

cool writer said...

ได้เป็นนักข่าวสมใจแน่เลย เพ$ราะคุณให้ข่าว เกี่ยวกับตัวเองจนเกลี้ยงเกลา...(ฮา)

ในอินเตอร์เน็ต เราจะรู้ได้อย่ากว่า ใครหวังดีไม่ดี
หากใคร เข้ามารู้เรื่องราวของเราง่ายๆ ก็อาจเปิดเผยดี แต่ดีสำหรับใคร

A Touis

Ked said...

น่ารักมาก
รูปน่ะ
น่ารักจริงๆ
ไม่ใช่แก

เกด

kae_com_art said...

น้องน้ำ ดำจัง อิอิ.....55 เก๋กู๊ด

Anonymous said...

บอกซะหมเเปลือกเลยนะ ประวัติเนี่ย อันตรายนะจ๊ะน้องนู๋ ดำ......